Trang chủ Diễn đàn Tin tức Đăng ký Thư viện ảnh Hỏi đáp Video Giới thiệu Liên hệ Đăng nhập Xin chào
THƯ BAN BIÊN TẬP BẢN TIN DÒNG HỌ VŨ -VÕ PHƯƠNG NAM

 

 

THƯ BAN BIÊN TẬP

BẢN TIN DÒNG HỌ VŨ -VÕ  PHƯƠNG NAM

 


   Kính thưa bà con đồng tộc Vũ -Võ,

    

“Bản tin Dòng họ Vũ -Võ phương Nam”, xin trân trọng cảm ơn các tác giả cùng quý vị bạn đọc yêu thương Dòng họ đã  nhiệt tình cộng tác gửi nhiều bài viết, tư liệu, gia phả,tham luận,  ảnh hoạt động đến để đăng tải, giới thiệu đến cộng đồng bà con họ hàng trong nước và quốc tế.

Bản tin Dòng họ là một sinh hoạt  văn hóa, rất cần thiết phục vụ bà con trong và ngoài họ  muốn tìm hiểu về quá khứ lịch sử của dòng họ  Vũ- Võ chúng ta.

Kể từ  Bản tin số đầu tiên (số 01,với Ban biên tập gồm: cố nhà giáo Vũ Đình Triều, nhà nghiên cứu sử phả Vũ Hiệp và cử nhân Vũ Hữu Chính ) phát hành ngày 23/05/2002. Lúc đó “Hội đồng Dòng họ Vũ-Võ phương Nam” còn danh xưng là “ Ban liên lạc Dòng họ Vũ- Võ - Đặng Vũ TP. Hồ Chí Minh và khu vực phía Nam”. Kế thừa Hội Tương tế Vũ tộc Sài Gòn ( 1970 – 1975),  đến nay đã xuất bản được 10 số. Ban biên tập đã có nhiều cố gắng nhưng cũng chưa thể gọi là hoàn chỉnh được. Hy vọng rằng những số sau sẽ cải tiến hơn, đóng góp nhiều hơn bài viết có giá trị và ý nghĩa phục vụ bà con để giúp bạn đọc ngày càng yêu quý trân trọng giữ gìn chúng nhiều hơn cho thế hệ mai sau.

“Bản tin Dòng họ Vũ- Võ phương Nam” mong tiếp tục nhận được sự hợp tác và ủng hộ của Quý vị trong thời gian tới.
    Xin trân trọng cám ơn và kính chào.
 

TP. HCM ngày 07 tháng 02 năm 2013

                BTT