Trang chủ Diễn đàn Tin tức Đăng ký Thư viện ảnh Hỏi đáp Video Giới thiệu Liên hệ Đăng nhập Xin chào
Tóm tắt tình hình hoạt động của HĐDH Vũ - Võ tỉnh Đắk Lắk năm 2023

CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

                                    

                                      TP.Buôn Ma Thuột, ngày 21 tháng 11 năm 2023.

TÓM TẮT TÌNH HÌNH HOẠT ĐỘNG CỦA
HỘI ĐỒNG DÒNG HỌ VŨ - VÕ TỈNH ĐĂK LĂK NĂM 2023

 

Quý Mão là một năm kinh tế có nhiều khó khăn, không những ở Việt Nam mà còn trên toàn thế giới. Đặc biệt là chiến tranh, hậu quả của dịch bệnh.

Tuy nhiên, Hội đồng Dòng họ (HĐDH) Vũ - Võ tỉnh Đăk Lăk với tinh thần đoàn kết, vượt khó, vẫn duy trì các hoạt động thường niên như chú trọng đến công tác khuyến học - khuyến tài đối với con em dòng họ đạt kết quả tốt trong học tập, công tác thăm hỏi, chúc mừng, động viện các cụ cao niên trong dòng họ, thường xuyên tổ chức các hoạt động về hiếu, hỷ, ốm đau, …

Trong năm nhiều tỉnh thành, trong cả nước tổ chức Đại hội Đại biểu HĐDH Vũ-Võ của địa phương mình, BCH.HĐDH Vũ-Võ tỉnh Đăk Lăk đều tổ chức cử đoàn tham dự hoặc gửi lẵng hoa chúc mừng khi có thư mời.

Cùng với các hoạt động trên, việc giao lưu tiếp đón các đoàn đại diện cho các đoàn HĐDH Vũ-Võ các tỉnh, thành phố như: Thành phố Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, tỉnh Thái Nguyên, tỉnh Bắc Ninh, tỉnh Hải Dương, tỉnh Thừa Thiên Huế, tỉnh Lâm Đồng và một số tỉnh thành khác …. đến giao lưu tại thành phố Buôn Ma Thuột.

Các buổi giao lưu diễn ra sôi nổi, vui vẻ, ấm tình đồng Tộc, nhận được nhiều sự khen ngợi của các dòng họ bạn. Điển hình như buổi giao lưu tại nhà hàng Kinh Bắc của ông Vũ Tiến Duy tại 85/7 Ngô Quyền, thành phố Buôn Ma Thuột. Đã có rất nhiều thành viên của họ bạn cùng tham gia rất hào hứng, vui vẻ.

Công tác tài chính năm nay đạt hiệu quả tốt hơn những năm trước do ông Vũ Kim Hải làm trưởng ban. Thu quỹ thành viên; Đã kêu gọi mạnh thường quân để có tiền mua đất làm nhà thờ cho Dòng họ Vũ-Võ tỉnh Đăk Lăk; Gây dựng được quỹ khuyến học, khuyến tài cho Dòng họ.

Ngày 29/9/2023 (thứ Sáu, Rằm tháng 8, năm Quý Mão), tại 398 Phan Bội Châu, thành phố Buôn Ma Thuột (Nhà bác Võ Thanh-Chủ tịch HĐDH Vũ-Võ tỉnh Đăk Lăk).đông đảo bà con Vũ-Võ sinh sống trong và ngoài địa phương đã về dự lễ giỗ lần thứ 1173 thân mẫu Thuỷ tổ Vũ Hồn là cụ bà Nguyễn Thị Đức. Buổi lễ diễn ra long trọng, trang nghiêm, ấm tình đồng tộc.  

HĐDH Vũ-Võ tỉnh Đăk Lăk được thành lập đến nay đã hơn 6 năm, năm nay tiếp tục thực hiện nhiệm vụ, kế hoạch của Đại hội đại biểu HĐDH Vũ-Võ tỉnh Đăk Lăk lần thứ nhất, sẽ chuẩn bị phương hướng hoạt động cho năm 2024 vào dịp Tổng kết cuối năm.

Công tác thu chi tài chính của HĐDH tỉnh Đăk Lăk đã bước đầu đi vào ổn định, có quỹ để tham gia các hoạt động trong và ngoài tỉnh.

Bên cạnh những việc đã đạt được vẫn còn một số hạn chế như sự đồng thuận có khi chưa cao. Nhân sự hoạt động còn thiếu về số lượng, yếu về chất lượng, sự tâm huyết có lúc, có khi chưa trọn vẹn. Thế hệ trẻ của dòng họ tham gia chưa nhiều chưa quy tụ được các doanh nghiệp tham gia. Đây là khó khăn chung cần giải pháp.

Trên đây là tóm tắt quá trình Hoạt động của Hội đồng dòng họ Vũ - Võ tỉnh Đăk Lăk năm 2023.

 

TM. HĐDH VŨ - VÕ TỈNH ĐĂK LĂK

PHÓ CHỦ TỊCH

 

 

LS. VŨ TRỌNG TÂM

0944.77.68.77