Trang chủ Diễn đàn Tin tức Đăng ký Thư viện ảnh Hỏi đáp Video Giới thiệu Liên hệ Đăng nhập Xin chào
HĐDH Vũ - Võ Phương Nam và Quảng Nam Đà Nẵng bàn giao nhà tình thương ở huyện Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam

HĐDH VŨ-VÕ PHƯƠNG NAM-TP.HCM VÀ QUẢNG NAM-ĐÀ NẴNG BÀN GIAO
NHÀ TÌNH THƯƠNG Ở HUYỆN QUẾ SƠN, TỈNH QUẢNG NAM

 

        Như tin đã đưa, vào ngày 09/11/2023, Mạnh thường quân của CLB.Doanh nhân HĐDH Vũ-Võ Phương Nam-TP.HCM dự lễ động thổ xây dựng "NHÀ TÌNH THƯƠNG" cho hộ gia đình bà Phạm Thị Linh Duyên, một hộ quá nghèo ở thôn Phú Nguyên, xã Quế Xuân 2, huyện Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam-Đà Nẵng.

        Hôm nay, ngày 15/12/2023, chủ đầu tư cùng địa phương tổ chức lễ TRAO TẶNG MÁI ẤM TÌNH THƯƠNG" cho gia đình bà Duyên. Dự lễ trao có : Đại diện Mạnh thường quân (Đơn vị đầu tư) : Ông Võ Cường-UVTV.HĐDH Vũ-Võ Phương Nam-TP.HCM.

       - Đại diện HĐDH.Vũ-Võ tỉnh Quảng Nam-Đà Nẵng : Ông Võ Như Thắng-Chủ tịch HĐDH và các ông Phó Chủ Tịch : Võ Thanh Thủy, Võ Đình Khôi.

       - Đại diện các cấp chính quyền huyện Quế Sơn, xã  Quế Xuân 2 và thôn Phú Nguyên có: Bà Nguyễn Nha Ny, ông Võ Văn Bình, bà Đoàn Thị Nguyệt.

       Nhà, tuy được xây dựng khẩn trương đã hoàn thành nhưng đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng, chắc chắn và đẹp mắt...Buổi lễ đã diễn ra trong không khí ấm áp tình thương yêu, đùm bọc giúp đỡ lẫn nhau...

       Đặc biệt, HĐDH Vũ-Võ Phương Nam-TP.HCM, đã thực hiện tốt ý kiến chỉ đạo của cố Chủ tịch Danh dự HĐDH Vũ-Võ VN, cụ Vũ Oanh, nguyên UV Bộ Chính trị Đảng CSVN là : " Họ Vũ-Võ không chỉ làm vì dòng họ của mình mình, mà ta cũng phải làm vì các dòng họ bạn..." Nay ngôi nhà này đã được trao cho người mang họ khác, đó là gia đình bà  Phạm Thị Linh Duyên.

TIN : VŨ NGỌC THẠCH-VŨ HỮU CHÍNH

ẢNH : VÕ CƯỜNG.