Trang chủ Diễn đàn Tin tức Đăng ký Thư viện ảnh Hỏi đáp Video Giới thiệu Liên hệ Đăng nhập Xin chào
BÌNH PHƯỚC KẾT THÚC MỘT NHIỆM KỲ, BƯỚC SANG NHIỆM KỲ MỚI VỚI NHIỀU KHỞI SẮC

HĐDH VŨ-VÕ T.BÌNH PHƯỚC

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập- Tự do - Hạnh phúc

TP. Đồng Xoài,ngày 26 tháng 10 năm 2019

 

 

 

 

Kính gửi: - HĐDH Vũ-Võ Phương Nam- TP. HCM.

 

BÌNH PHƯỚC KẾT THÚC MỘT NHIỆM KỲ,

BƯỚC SANG NHIỆM KỲ MỚI VỚI NHIỀU KHỞI SẮC.

 

   Hội đồng Dòng họ Vũ-Võ tỉnh Bình Phước được thành lập tháng 9 năm 2012. Qua một nhiệm kỳ, với truyền thống nhân hậu trí tuệ của Dòng họ Vũ-Võ Việt Nam, truyền thống anh hùng của quê hương Bình Phước, Hội đồng đã cũng cố tổ chức, phát triển đi lên, với nhiều hoạt động phong phú, thiết thực như: Tổ chức sinh hoạt, gặp mặt, thăm hỏi động viên, khuyến học-khuyến tài; Thành lập HĐDH cấp huyện, phát triển hội viên. Huy động nguồn quỹ do các thành viên đóng góp (nhiều thành viên đã đóng góp quỹ hàng trăm triệu đồng); Tham gia đầy đủ các cuộc họp do HĐDH Vũ-Võ Việt Nam tổ chức; Tham dự Đại hội, các buổi họp mặt của HĐDH Vũ-Võ các tỉnh, thành ở cả 3 miền Bắc-Trung-Nam.

Ngày 23/6/2019, Đại hội HĐDH Vũ-Võ tỉnh Bình Phước lần thứ II, nhiệm kỳ 2019-2014, đã được tổ chức một cách long trọng, quy mô và thu được kết quả tốt đẹp.Về dự Đại hội có ông Vũ Minh Giang- Chủ tịch HĐDH Vũ-Võ Việt Nam;Ông Vũ Hữu Sâm- Phó Chủ tịch và các ông trong Ban Thường trực HĐDH Vũ- Võ Việt Nam; Có đại biểu của gần 30 tỉnh thành trong cả nước tới dự. Đại hội đã tổng kết hoạt động nhiệm kỳ qua, đề ra phương hướng nhiệm kỳ tới. Những thành tích của HĐDH Vũ-Võ tỉnh Bình Phước đã đạt được là rất đáng ghi nhận. Đặc biệt là việc giữ vững và phát huy truyền thống tốt đẹp của Dòng họ, phát huy tinh thần đoàn kết, gắn bó trong Dòng họ trên địa bàn và trên phạm vi cả nước. Đại hội đã biểu dương, khen thưởng nhiều cá nhân có công đóng góp xây dựng Dòng họ; Bầu ra BCH mới gồm 11 thành viên, với độ tuổi trung bình dưới 60, là những người có đầy đủ sức khỏe, năng lực, uy tín, trách nhiệm và rất tâm huyết với Dòng họ. Đại hội lần thứ II, nhiệm kỳ 2019- 2024 của Hội đồng Dòng họ Vũ-Võ tỉnh Bình Phước đã diễn ra trong bầu không khí thắm tình đồng tộc, đoàn kết nhất trí cao, mở ra một giai đoạn mới với nhiều khởi sắc và hứa hẹn.

Trong nhiệm kỳ qua, đã có 06 gia đình tình nguyện hiến đất xây Từ đường Dòng họ. Hội đồng đã nhận và làm thủ tục giấy tờ với phần đất của gia đình ông Vũ Trọng Ấm (hiện là Phó Chủ tịch HĐDH). Dự kiến vào dịp họp mặt đầu xuân năm 2020 sẽ làm lễ động thổ và hoàn thành xây dựng Từ đường trong 2 năm 2020-2021.

         

 

Nơi nhận:

-HĐDH Vũ-Võ P.Nam-TP.HCM;

-Lưu Văn phòng.

TM. HĐDH VŨ-VÕ T. BÌNH PHƯỚC

PHÓ CHỦ TỊCH

(Đã ký)

 

Vũ Quang Vượng