Trang chủ Diễn đàn Tin tức Đăng ký Thư viện ảnh Hỏi đáp Video Giới thiệu Liên hệ Đăng nhập Xin chào
Danh mục
Thống kê
Đang online: 62
Truy cập hôm nay: 1,057
Lượt truy cập: 10,292,099
Hỗ trợ trực tuyến
Quảng cáo
BÁO CÁO HOẠT ĐỘNG CỦA DÒNG HỌ VŨ-VÕ TỈNH GIA LAI 2015

HỘI ĐỒNG DÒNG HỌ VŨ-VÕ        

TỈNH GIA LAI

 

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT  NAM

                  Độc lập- Tự do - Hạnh phúc

Gia Lai, ngày 28  tháng 8  năm 2015

 

BÁO CÁO HOẠT ĐỘNG CỦA DÒNG HỌ VŨ-VÕ TỈNH GIA LAI

 

          I.ĐẶC ĐIỂM CHUNG:

          Gia Lai là tỉnh nghèo, nằm trên vùng Tây Nguyên. Các gia đình con cháu họ Vũ-Võ phần lớn ở các tỉnh về đây làm ăn kinh tế, trình độ văn hóa thấp, địa bàn rộng. Hội đồng Dòng họ Vũ-Võ tỉnh mới được thành lập. Đến nay có 5 chi hội của 5 xã và thị trấn. Ban Chấp hành cấp huyện gồm có:Chư Sê, Chư Proong, Chư Pưh.

 

          Thuận lợi cũng có nhưng khó khăn cũng rất nhiều, nhất là về điều kiện tài chính cho công tác hoạt động phát triển Dòng họ.

 

          Ban chấp hành HĐDH Vũ-Võ Gia Lai với tinh thần Dòng tộc, chúng tôi cố gắng phát huy lòng nhiệt tình, kết nối Dòng họ trong tỉnh với thời gian sớm nhất.

 

          II.KẾT QUẢ HOẠT ĐỘNG:

          1.Công tác tổ chức:

          Hiện nay, Ban phát triển HĐDH Vũ-Võ tỉnh Gia Lai đã kết nối bà con Dòng họ được 2/3 số huyện trong tỉnh. Bằng phương thức tuyên truyền kết nối, nhiều bà con đã hiểu về Dòng họ và tham gia sinh hoạt trong các ngày lễ lớn như: Ngày giỗ Đức Thủy Tổ Vũ Hồn, giỗ thân mẫu Thủy Tổ, tế Thanh minh, v,v… Có thể nói, trong một thời gian rất ngắn nhưng số lượng con cháu đã tăng lên đáng kể. Đặc biệt, tạo sự đoàn kết huyết tộc, đó là niềm tự hào đối với Dòng họ cũng như quý mến, tôn trọng của các họ bạn.

 

          2.Về công tác tư tưởng:

          Ban chấp hành HĐDH Vũ-Võ tỉnh Gia Lai lấy phương châm tuyên truyền,  giáo dục nhằm tập hợp anh em, con cháu trong Dòng họ từ khắp các địa bàn trong tỉnh. Xây dựng tình đoàn kết nhất trí trong Dòng họ, bảo ban con cháu chấp hành tốt các chủ trương, đường lối chính sách của Đảng, Nhà nước và chính quyền địa phương tại nơi cư trú. Làm tốt phong trào xây dựng đời sống mới trên địa bàn sinh sống, phát triển kinh tế và làm giàu chính đáng.

 

          3.Công tác phát triển Dòng họ:

          Ngày 22/01/2015 (Mồng Ba tháng Chạp, năm Giáp Thân), đã khánh thành nhà Từ đường của Dòng họ tại thôn 6, xã Iale, huyện Chư Pưh, tỉnh Gia Lai. Nhân ngày giỗ Tổ, HĐDH đã tổ chức Đại hội Đại biểu Dòng họ Vũ-Võ tỉnh Gia Lai lần thứ nhất. Đại hội thành công rực rỡ. Hội nghị với sự nhất trí cao, đã bầu 16 vị vào Ban chấp hành HĐDH. Ông Vũ Thọ Thành được bầu là Chủ tịch, 06 Phó Chủ tịch, 01 thư ký và 08 ủy viên.

 

Nơi nhn:

-HĐDH Vũ-Võ phương Nam- TP.HCM;

-Lưu Văn phòng.

 

HĐDH VŨ-VÕ TỈNH GIA LAI

CHỦ TỊCH

(Đã ký)

 

Vũ Thọ Thành

 

Người đăng: admin