Trang chủ Diễn đàn Tin tức Đăng ký Thư viện ảnh Hỏi đáp Video Giới thiệu Liên hệ Đăng nhập Xin chào
Danh mục
Thống kê
Đang online: 599
Truy cập hôm nay: 3,778
Lượt truy cập: 10,289,527
Hỗ trợ trực tuyến
Quảng cáo
HĐDH VŨ-VÕ ĐỨC TRỌNG - HOẠT ĐỘNG CÔNG TÁC DÒNG HỌ NĂM 2014

HĐDH VŨ-VÕ LÂM ĐỒNG

HĐDH VŨ-VÕ ĐỨC TRỌNG

        

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập- Tự do - Hạnh phúc

Đức Trọng, ngày 05 tháng 12 năm 2014

 

HOẠT ĐỘNG CÔNG TÁC DÒNG HỌ NĂM 2014

 

          Chi tộc HĐDH Vũ -Võ Đức Trọng, trong năm qua đã làm được những việc sau:

 

          -Nhớ ơn công lao của Thủy Tổ Vũ Hồn, chi tộc đã tổ chức ngày giỗ 3-12 Âm lịch, tại Đức Trọng và dự lễ kỷ niệm 1210 năm ngày sinh của Ngài (Mùng Tám tháng Giêng năm Giáp Ngọ), do HĐDH Vũ-Võ tỉnh tổ chức.

 

          -Duy trì phát thưởng khuyến học, khuyến tài cho các cháu học sinh từ cấp 1 đến cấp 3, vào ngày 15 tháng 6 hàng năm. Năm 2013-2014, kết quả học tập của các cháu đáng khích lệ, số lượng tăng gần gấp đôi năm ngoái. Cơ cấu giải thưởng phong phú hơn, như: giải toán trên mạng của cháu Vũ Đình Tân, lớp 2 đoạt giải nhất  huyện; cháu Vũ Nam Hoàng, lớp 9 đoạt giải cấp huyện, môn lịch sử. Cấp 3 có 6 cháu đạt loại khá, được HĐDH tỉnh tặng giấy khen và cháu Vũ Thị Huyền, đạt sinh viên giỏi năm thứ nhất ở cấp đại học. Ngoài phần thưởng của Dòng họ, ngày 24-8-2014 các cháu là học sinh giỏi các cấp được Công ty Bảo hiểm  Prudential tổ chức phát thưởng cho con em có phụ huynh tham gia mua bảo hiểm.

 

          - Công tác tuyên truyển về hoạt động của Dòng họ Vũ-Võ Việt Nam, chi tộc đều đặn đặt mua cho mổi nhánh 1 số thông tin. Riêng nhánh 1, bà con nhà nhà đều có cuốn thông tin bằng bản photo, tết Nguyên Đán có quà tết là một cuốn lịch treo tường.

 

-Các hoạt động khác, như: mừng dâu mới, rể mới trong họ, năm nay có 3 cặp được chi tộc tặng quà lưu niệm và bà con đi đông đủ để mừng cho đôi tân hôn. Thăm hỏi ốm đau, trường hợp cá biệt có ông Vũ Văn Đích -Phó chủ tịch HĐDH huyện, bị bệnh hiểm nghèo đang điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy đã 6 tháng. HĐDH và anh em đã đến thăm hỏi, động viên ông tận tình. Việc hiếu năm nay có đám tang 3 người trong một hộ (Thật buồn thay cho cháu nội theo ông bị tai nạn giao thông).

 

          Kết thúc năm 2014, chi tộc Vũ Võ Đức Trọng đã đề nghị khen thưởng, gồm: Tập thể chi tộc, cá nhân có 1 giáo viên (dạy giỏi cấp tỉnh và đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp tỉnh), 5 cá nhân có thành tích xây dựng đóng góp cho dòng họ.

 

Trên đây là tóm tắt những việc đã làm được của chi tộc Vũ -Võ Đức Trọng năm 2014.

 

Nơi nhận:

-HĐDH Vũ-Võ tỉnh Lâm Đồng;

-HĐDH Vũ-Võ P.Nam-TP.HCM;

-Lưu HĐDH V-V Đ.Trọng.

TM. HĐDH VŨ-VÕ ĐỨC TRỌNG

CHỦ TỊCH

(Đã ký)

Vũ Nam Tú

 

                                                                                               

 

 

Người đăng: vuthanhha