Trang chủ Diễn đàn Tin tức Đăng ký Thư viện ảnh Hỏi đáp Video Giới thiệu Liên hệ Đăng nhập Xin chào
Danh mục
Thống kê
Đang online: 446
Truy cập hôm nay: 76
Lượt truy cập: 10,273,050
Hỗ trợ trực tuyến
Quảng cáo
HỘI NGHI BAN CHẤP HÀNH HỘI ĐỒNG DÒNG HỌ VŨ-VÕ TỈNH QUẢNG BÌNH

          Mặc dù vào thời điểm cuối năm. Mọi công việc sinh hoạt của bà con trong dòng họ Vũ-Võ ở toàn Tỉnh đều dồn dập và tấp nập.

        Để quy tụ được đại biểu đại diện cho họ Vũ-Võ của 6 huyện và Thành phố Đồng Hới thuộc Tình Quảng Bình về dự hội nghị là cả một vấn đề khó khăn .

       Nhưng với quyết tâm cao  - Ngày mùng 4 tháng giêng năm 2015 vừa qua .

       Hội đồng dòng họ Vũ-Võ Tỉnh Quảng Bình đã tổ chức Hội nghị Ban Chấp Hành lâm thời tại Nhà Văn Hóa Phường Đồng Mỹ Thành Phố Đồng Hới Tỉnh Quảng Bình . Bao gồn các Đại biểu mang dòng họ Vũ-Võ của các Huyện thuộc địa bàn Tỉnh và các đại biểu họ Vũ-Võ thường trú tại Thành phố Đồng Hới Tỉnh Quảng Bình với tổng số 34 thành viên .

      Hội nghị đã thông qua phương hướng chỉ đạo bà con mang dòng họ Vũ-Võ trong toàn Tỉnh Hướng về cội nguồn – tầm tông bái Tổ . Phát huy truyền thống tốt đẹp của dòng họ - Đoàn kết thương yêu, giúp đỡ nhau cùng phát triển trong cuộc sống, trước mắt là tạo điều kiện thuận lợi cho nhau trong những ngày Tết cổ truyền sắp tới. Đặc biệt là công tác tuyên truyền, phổ biến những tinh hoa của Tổ Tiên trong quá khứ để cùng nhau ngưỡng mộ, tôn thờ và làm rạng rỡ cho dòng họ trong tương lai, Phát huy truyền thống khuyến học khuyến tài, động viên khen thưởng, thi đua cống hiến trí tuệ, đóng góp nhân tài cùng trăm họ kề vai sát cánh xây dựng đất nước văn minh và giầu mạnh .

      Hội nghị đã chỉ đạo, phân công và thống nhất bằng mọi giá sẽ tổ chức Đại Hội Đại Biểu Dòng Họ Vũ-Võ Tỉnh Quảng Bình vào mùa Xuân năm Ất Mùi ( 2015 ) thật đông đủ và thật hoành tráng với sự tham gia của  bà con mang dòng họ Vũ-Võ trong 6 huyện và Thành phớ Đồng Hới để sứng đáng với vùng đất Quảng Bình - quê hương của Đại Tướng Võ nguyên Giáp.

                                                                              VŨ ĐĂNG GIÁP

    HỘI NGHỊ BAN CHẤP HÀNH HĐDH VŨ-VÕ TỈNH QUẢNG BÌNH

 

BAN CHẤP HÀNH HĐDH VŨ-VÕ TỈNH QUẢNG BÌNH

 

ÔNG VÕ VĂN VANG CHỦ TỊCH HĐDH VŨ-VÕ TỈNH QUẢNG BÌNH

( Phat biểu trước Hội nghị )

 

 

 

 

 

 

Người đăng: admin