Trang chủ Diễn đàn Tin tức Đăng ký Thư viện ảnh Hỏi đáp Video Giới thiệu Liên hệ Đăng nhập Xin chào
Danh mục
Thống kê
Đang online: 220
Truy cập hôm nay: 3,621
Lượt truy cập: 10,337,799
Hỗ trợ trực tuyến
Quảng cáo
Tình hình hoạt động của Hội đồng Dòng họ Vũ - Võ tỉnh Ninh Thuận

HỌ VŨ-VÕ VIỆT NAM
HỘI ĐỒNG DÒNG HỌ VŨ-VÕ TỈNH NINH THUẬN

                                        TP.Phan Rang-Tháp Chàm, ngày 31 tháng 10 năm 2023.

 

       Tình hình hoạt động Dòng họ Vũ-Võ tỉnh Ninh Thuận năm 2023 .

A/. Các hoạt động cụ thể :

       -Nhân dịp Tết Nguyên Đán Quí Mão năm 2023, tại nhà ông Vũ Xuân Long HĐDH đã họp, bổ sung ông Vũ Bá Cương vào làm Phó Chủ tịch HĐDH thay ông Võ Huy Thông xin nghỉ vì hoàn cảnh gia đình . Đến nay thường trực vẫn đủ 5 người.

        -Ngày Mùng 8, tháng Giêng, năm Quí Mão 2023 , Hội đồng Dòng họ (HĐDH) đã tổ chức họp mặt đầu năm, để kỷ niệm 1219 năm ngày sinh Thuỷ Tổ Vũ Hồn và tổng kết hoạt động dòng họ 2 năm ( 2021-2022) và đề phương hướng hoạt động dòng họ năm 2023 .

         -Nhân ngày giỗ chi Võ Tộc ở thôn Phương Cựu, xã Phương Hải, huyện Ninh Hải vào ngày 16/4 ÂL hàng năm . Hội đồng dòng họ đã tổ chức đoàn đến dâng hương, trong tình cảm bà con đồng tộc rất ấm cúng .

        -Nhân Đại hội Dòng họ Vũ-Võ Quảng Nam-Đà Nẵng và TP.Hà Nội , Khánh Hòa nhiệm kỷ 2023-2028 . Hội đồng dòng họ đã cử đại diện đi dự, mang đến cho Đại hội những tình cảm tốt đẹp của anh em đồng tộc .

 B/. Công tác khuyến học khuyến tài: Đây là một nhiệm vụ quan trọng mà DH hết sức quan tâm để động viên con cháu trong Dòng họ ra sức phấn đấu trong học tập, để sau này phục vụ quê hương đất nước . Năm học 2022-2023 có 25 cháu đạt học  sinh giỏi trở lên ở 3 cấp được HĐDH tỉnh khen . Trong đó có một cháu đang học Đại học Bách khoa TP.HCM đạt  giải B về môn Hoá học do Hội Hoá học Việt Nam tổ chức và đang đề nghị HĐDH Vũ-Võ Việt Nam tặng bằng khen theo quy chế .

  C/. Công tác khen thưởng: Để động viên các cá nhân có những đóng góp cho DH,  trong năm 2023, HĐDH tỉnh đang đề nghị HĐDH.VN tặng bằng khen cho 4 trường hợp.

D/. Công tác mừng thọ: Năm 2023 , HĐDH tỉnh đã tặng 2 bằng mừng cho ông bà ở tuổi 75 và đang đề nghị HĐDH.VN cấp 2 bằng mừng thọ cho ông bà ở tuổi 85 .

  E/. Công tác thăm hỏi: Từ đầu năm đến nay HĐDH tỉnh đã thăm bệnh, tang gia theo quy chế của DH như sau :

  + Thăm bệnh: 6 trường hợp nằm viện .

  + Viếng  2 trường hợp có thân nhân qua đời .

    Trên đây là một số hoạt động của HDDH tỉnh Ninh thuận trong 10 tháng vừa qua .

TM.HỘI ĐỒNG DÒNG HỌ VŨ-VÕ TỈNH NINH THUẬN

CHỦ TỊCH

 

VÕ VĂN ĐỊNH

Người đăng: admin