Trang chủ Diễn đàn Tin tức Đăng ký Thư viện ảnh Hỏi đáp Video Giới thiệu Liên hệ Đăng nhập Xin chào
Danh mục
Thống kê
Đang online: 35
Truy cập hôm nay: 2,449
Lượt truy cập: 10,336,627
Hỗ trợ trực tuyến
Quảng cáo
Kết quả hoạt động công tác của Tộc họ Vũ - Võ tỉnh Phú Yên năm 2023

HĐ DÒNG HỌ VŨ - VÕ  VIỆT NAM              CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA  VIỆT NAM
     HỌ VŨ - VÕ TỈNH PHÚ YÊN                                     Độc Lập - Tự Do - Hạnh Phúc

                                                                  TP.Tuy Hoà, ngày 27  tháng 11 năm 2023

KẾT QUẢ HOẠT ĐỘNG CÔNG TÁC CỦA TỘC HỌ VŨ-VÕ
TỈNH PHÚ YÊN NĂM 2023

 

-  Căn cứ Qui ước của Hội Đồng Dòng Họ Vũ-Võ Việt Nam;

-  Căn cứ Quyết định số: 02/TLHĐ, của Hội Đồng Dòng Họ Vũ-Võ Việt Nam ngày 15/5/2019, V/v Thành lập Ban chấp hành lâm thời Họ Vũ-Võ tỉnh Phú Yên.

          Ban chấp hành Lâm thời của tộc họ Vũ-Võ tỉnh Phú Yên lập Kế hoạch như sau:

. Kết quả hoạt từ đầu năm đến nay cụ thể như sau:

          1.Ngày Mùng 6 Tết Nguyên đán năm Quý Mão. Ban Chấp hành Họ Vũ-Võ tỉnh tổ chức đi thăm hỏi và trao tặng  Bằng mừng Đại Thọ cho các Cụ Cao niên trong Tộc họ Vũ-Võ, được Dòng họ Vũ-Võ Việt Nam tặng cho 6 Cụ Ông;

          2.Tặng Bằng khen của Dòng họ Vũ-Võ Việt Nam cho các cháu trong tộc họ đạt Học sinh Giỏi và Xuất sắc trong năm 2022 cho 03 cháu.

          3. Đi giao lưu học tập các Tộc họ trong khu vực để thu thập thông tin cho công tác chuẩn bị Nhân sự và Văn kiện cho Đại hội Nhiệm kỳ thứ nhất ;

          4. Tổ chức họp Ban Chấp hành Tộc họ để xin ý kiến giới thiệu nhân sự Chủ tịch họ Vũ-Võ tỉnh ( vì Ông Chủ tịch Lâm thời của Tộc họ đã quá cố );

          5. Kế nối các Chi họ Vũ-Võ ở các huyện, thị xã, Thành phố trong toàn tỉnh để các nơi giới thiệu nhân sự bầu bổ sung vào BCH.

          6. Thực hiện công tác Đền ơn Đáp nghĩa và Thiện nguyện trong thời gian qua:

          - Bà Võ Thị Hiệc thực hiện việc đỡ đầu, cho các cháu Mồ côi vượt khó học tập cho đến hết bậc Đại học là 100 Triệu đồng, cho 02 cháu ở Tuy An và Thị xã Sông Cầu thông qua Kênh Hội Liên hiệp Phụ Nữ tỉnh Phú Yên.

          - Thực hiện phát quà cho các Đối tượng Chính sách, Hộ Nghèo, Bà Mẹ VNAH và các cháu Mồ Côi vào Năm học mới 1 xuất là 500 nghìn đòng và Quần áo để vào Năm học mới 2023 – 2024, ở các huyện, Thị xã và Thành phố trên 500 Triệu đồng. do Bà Võ Thị Hiệc-PCT họ Vũ-Võ tinh Phú Yên và CLB Tình Thương của Phú Yên-TP Hồ Chí Minh.

          - Ông Võ Tấn Bằng trích kinh phí từ nguồn thu nhập của Gia đình để thực hiện Công tác đền ơn đáp nghĩa ở Thị xã Sông Cầu từ 50 – 100 triệu đồng, cho Bà con ở quê hương Sông cầu và Tổ chức cúng cho bá tánh tại Hầm Đèo Cù Mông và tháng Chạp hằng năm.

          - Bà Võ Thị Lan quê ở Phường Phú Thạnh, nhưng Công tác ở Thị xã Sông Cầu đã về Hưu nhưng Bà không quên thực hiện những chuyến đi từ thiện ở các nơi có những mảnh đời bất hạnh và cơ nhỡ. Trong dịp tháng Bảy tri ân Vu Lan báo hiếu cũng vài chục triệu đồng.

            - Kêu gọi trong Tộc Vũ-Võ tỉnh Phú Yên và trong BCH họ Vũ-Võ tỉnh đã quyên góp được trên 11 triệu đồng, cho cháu Võ Hùng Vương bị tai nạn giao thông nghiêm trọng đang cấp cứu tại bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Định.

          - Ông Vũ Hùng Triều hằng năm vào dịp Xuân về, thực hiện địa chỉ nhân đạo cho người nghèo vài trăm nghìn đồng cho mỗi tháng và thực hiện 12 tháng trên năm.

          Tóm lại, trong những tháng qua BCH họ Vũ-Võ tỉnh Phú Yên thực hiện trong từng lĩnh vực mà bà con anh chị em trong Tộc họ thực hiện.

          Trên đây là Kết quả thu thập được từ những thành viên trong BCH họ Vũ-Võ tỉnh Phú Yên báo cáo.

 

Trân trọng cảm ơn!

                             TM. BCH LÂM THỜI HĐDH.VŨ-VÕ TỈNH PHÚ YÊN

                                           PHÓ CHỦ TỊCH THƯỜNG TRỰC

 

 

                                                            VŨ HÙNG TRIỀU

 

 

Người đăng: admin