Trang chủ Diễn đàn Tin tức Đăng ký Thư viện ảnh Hỏi đáp Video Giới thiệu Liên hệ Đăng nhập Xin chào
Danh mục
Thống kê
Đang online: 72
Truy cập hôm nay: 923
Lượt truy cập: 10,291,965
Hỗ trợ trực tuyến
Quảng cáo
ĐẠI HỘI LẦN THỨ NHẤT, DHVV TP ĐÀ LẠT.
   Ngày13/05/2018 vừa qua, Hội đồng dòng ho VŨ-VÕ Tp. Đà Lạt đã tổ chức Đại hội lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2018-2023.
Về dư đại hội có hơn 60 người con mang trong mình dòng máu họ Vũ-Vô hiện đang sinh sống và công tác tại Tp. Đà Lạt và vùng phụ cận. 
Tới dự chia vui, chỉ đạo  Đại hội còn có sự hiện diện của ông Vũ Thuộc-chủ tịch, ông Võ Đại Thành-phó chủ tich HĐDHVV tỉnh Lâm đồng cùng đại diện các HĐDHVV các huyện Đức Trọng, Lâm Hà, Lạc Dương và cụm dòng họ VŨ-VÕ thị trấn Nam Ban.
Đại hội đã sôi nổi thảo luận, đóng góp ý kiến vào bản Báo cáo phương hướng, nhiệm vụ hoạt động của Dòng họ trong nhiệm kỳ mới, do BCH Lâm thời HĐDHVV Tp. Đà Lạt trình bày. Đồng thời Đại hội cũng đã bầu ra được  BCH mới gồm 15 người là những người có tâm, có tầm và năng lực để điều hành hoạt động của Dòng họ trong nhiệm kỳ 2018-2023. Hy vọng sau Đại hội, hoạt động của Dòng họ Vũ. Võ Tp. Đà Lạt sẽ có nhiều chuyển biến tích cực, mà trọng tâm là phát triển dòng họ đến mọi phường, xã của thành phố và vận động sự đóng góp của bà con dòng tộc cũng như kêu gọi công đức của các nhà hảo tâm để xây dựng Từ đường Dòng họ tại xã Nam hà huyện Lâm hà tỉnh Lâm đồng.
Đại hội lần thứ nhất HĐDHVV Tp. Đà Lạt đã thành công tốt đẹp.
Tin & ảnh: Vũ Ngọc Sơn

 

Người đăng: admin